Phạm Gia là nhà nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp phụ tùng ô tô du lịch Hàn Quốc của các hãng:  KIA – HUYNDAI – DEAWOO.

Được thành lập từ  2007 với tầm nhìn: “Trở thành một chuỗi hệ thống phân phối phụ tùng ô tô chuyên nghiệp tại Việt Nam dựa trên giá trị cốt lõi là UY TÍN với khách hàng.“ Phạm Gia đã chú trọng  cả về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ.

Tuy nhiên, sự đa dạng về chủng loại mặt hàng cũng như sự phát sinh đơn hàng liên tục khiến việc quản lý và lưu trữ thông tin gặp khó khăn. Để đạt được mục tiêu đã đề ra, nhà quản lý cần một công cụ hỗ trợ kết nối đa điểm, quản lý thông tin khách hàng, mặt hàng khoa học giúp tiết kiệm thời gian, chi phí.

Đồng hành cùng HTsoft từ 2012, Phạm Gia đã giải quyết bài toán quản lý của doanh nghiệp như thế nào?

1.      Quản lý khối lượng lớn mặt hàng khoa học

Việc Khai báo mã hàng thành cây thư mục phân cấp và cho phép quản lý theo mã nội bộ và mã của nhà cung cấp giúp việc quản lý và  kê doanh số, tồn kho, đặt mua hàng được dễ dàng, nhanh chóng.

-          Ghi nhận n ảnh cho 1 mặt hàng để giới thiệu/ check lại với hàng xuất để tránh sai sót.

-          Với cùng một mã hàng, có thể khai báo các bảng giá cho các nhóm khách hàng khác nhau.

2.      Giải quyết đơn hàng siêu nhanh chóng

“Tôi thấy thật kém hiệu quả và mất thời gian khi phải copy đi copy để làm báo giá hay check tồn cho từng sản phẩm trên cùng một đơn hàng. Và một ý nghĩ nảy sinh trong tôi: Nếu như copy paste danh sách mã hàng được phân tách bằng dấu phảy “,” hoặc dấu chấm phẩy “;” từ excel hay một đoạn chat trên Yahoo, Facbook, Skype, Zalo mà phần mềm tự tách ra và tìm được thông tin về tên hàng, đơn giá của danh sách mặt hàng đó và lập ngay được đơn hàng trên phần mềm, hoặc copy nội dung đó báo giá nhanh cho khách hàng thì tốt biết mấy. Khi chia sẻ với HTsoft, tôi đã có điều tôi muốn. Một chức năng thật sự tuyệt vời”.

3.      Kết nối online đa điểm

Với tầm nhìn và sứ mệnh đặt ra, và kế hoạch đến 2025 hoàn thiện hệ thống các Trung tâm phụ tùng ô tô và dịch vụ tại Hà Nội và một số tỉnh thành tại Việt Nam, Lào và Campuchia (Cambodian), sự tăng trưởng về quy mô của Phạm Gia là tất yếu. Giải pháp kiểm soát tốt nhất mà không cần có mặt tại từng điểm đó là kết nối online và truy cập dữ liệu real-time mà vẫn đảm bảo tốc độ tối ưu.

4.      Kiểm soát việc giao hàng.

Các mặt hàng phụ tùng rất đa dạng và việc giao nhận hàng đôi khi có sự nhầm lẫn. Để giữ uy tín với khách hàng hay giảm thời gian, công sức trong việc đổi hàng, vận chuyển, Phạm Gia đã chú trọng khâu kiểm soát ngay từ khi lấy hàng ra khỏi kho, trước khi giao cho khách hàng.  Công cụ hỗ trợ không thể không nói đến đó là cross check hàng xuất thực tế với đơn hàng đã lập. Đây cũng là chức năng được xây dựng từ ý tưởng của đại diện quản lý của công ty.

 Và lời chia sẻ của Ms Ly – Giám đốc sau nhiều năm gắn bó:

“Sau một thời gian dài bế tắc trong việc quản lý kinh doanh, mãi tìm phương án giải quyết cho việc quản lý các chi nhánh từ xa, quá bận rộn đến mức thời gian chỉ cho công việc mà cũng không đủ, công việc vẫn không đáp ứng được yêu cầu, sau khi gặp HTsoft dường như mọi vấn đề của tôi đã được giải quyết. Giờ đây quản lý nhiều chi nhánh kinh doanh hơn nhưng tôi vẫn có thời gian rảnh dành cho gia đình và bản thân. ‘’