Trong công ty tôi, quy trình bảo hành sửa chữa (BHSC) được chia ra những bộ phận như sau: 
  - Tiếp tân ( tiếp nhận BHSC)
  - Điều phối ( người kiểm tra tình trạng lỗi của mặt hàng trước khi chuyển cho kỹ thuật)
  - Kỹ thuật ( người trực tiếp sửa lỗi)
  - Giao nhận ( trả lại hàng đã BHSC xong cho khách)

Phần mềm quản lý bán hàng HTsoft có chức năng quản lý Bảo Hành Sửa Chữa có thể quản lý được theo quy trình như trên không?

Khi một mặt hàng mang tới BHSC, mà chưa trả lại cho khách, phần mềm HTsoft có thể cho các nhà quản lý biết chính xác mặt hàng này đang ở bộ phận nà không?

Mong anh chị trả lời giúp!

Cám ơn!